[tintuc]

Việc lựa chọn cách chống thấm rất quan trọng


Khi chọn được vật liệu chống thấm bạn cần sử dụng chúng đồng bộ với cả ngôi nhà. Để tránh tình trạng chỗ có chỗ không sơn chống thấm hoặc sử dụng không đủ độ dày, tiết kiệm không đúng chỗ sẽ gây nên những thiệt hại lớn hơn, mất thời gian sửa chữa nhiều hơn. Chống thấm cho ngôi nhà bạn nên có kế hoạch từ khi xây dựng, từ đó sẽ giảm được những chi phí về sau.




Nhận biết nhà bạn khi nào cần chống thấm ?

Theo quan niệm của nhiều người thì cứ nghĩ, thấm ở đâu thì chống thấm ở đó mà không hề có biện pháp chống thấm cụ thể. Bạn nên biết rằng, nếu tường của bạn bị thấm 1 chỗ, thì có nghĩa là nguyên cả bức tường đó đã có nguy cơ thấm dột cao. Nếu như không có biện pháp có chống thấm hiệu quả vị trí đó, thì tuổi thọ của cấu trúc nhựa đường khung kim loại, bê-tông của nhà bạn đã giảm đi đáng kể. Những tổn thất này nhiều hơn gấp 2 – 3 lần so với việc đầu tư chống thấm ngay từ đầu.





VẬY CẦN CHỐNG THẤM Ở ĐÂU TRONG NHÀ CỦA BẠN ?


Hầu hết những vị trí trong ngôi nhà đều có khả năng bị thấm, dột. Các tác động của môi trường xung quanh làm ảnh hưởng đến cầu trúc màng khò, vật liệu ngôi nhà dễ bị phá hủy. Tường là nơi chịu tác động đầu tiên từ yếu tố môi trường, thời tiết, nếu như bạn không có biện pháp chống thấm cho nó, thì nó rất dễ dàng lấn sâu hơn vào các vùng tiếp theo. Vì vậy tường cần phải là nơi chống thấm đầu tiên, bên cạnh đó chống thấm tường còn giúp bảo vệ tuổi thọ của ngôi nhà bạn lâu dài và an toàn hơn.




------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm