[tintuc]

Giấy dầu đang sử dụng nhiều nhất ?


Giấy dầu chống thấm là vật liệu được tổng hợp từ nhựa chống dính cao phân tử Polimer và hỗn hợp Bitum, tạo thành hợp chất tự kết kế dính, có độ đàn hồi, độ dẻo tốt. Màng chống thấm này là vật liệu chuyên dụng trong các mục đích chống thấm, chống dột các công trình lợp tôn kim loại, xử lý thấm dột con lươn, mái tôn kim loại, chống ẩm bảo vệ cho lớp bê tông, chống bức xạ nhiệt, giảm sức nóng.

giay-dau-gia-re-uy-tin

Công dụng của giấy dầu chống thấm ?

Có khả năng chịu nhiệt và co giãn tốt  của giấy dầu phù hợp với các công trình xưởng sản xuất, mặt đường, những nơi có nhiệt độ cao. Tính năng không thấm nước nên được dùng như một loại màng chống thấm trong thi công mặt đường bê tông. - Có độ ổn định cao nhờ các sợi thủy tinh kế hợp với chất polyester, vải polypropophen và các lá nhôm tạo thành, mang đến cho sản phẩm độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Tiếp xúc được với nhiều loại vật liệu, dễ dàng thi công ở nhiều địa hình khác nhau.

cung-cap-giay-dau-chat-luong

NÊN CHỌN LOẠI GIẤY DẦU NÀO ?

Trong các giấy dầu công trình nền nhà xưởng: người ta thường sử dụng vật liệu này để trải trước khi đổ bê tông, nhằm tạo lớp phân cách và ngăn bê tông rút nước, từ đó đảm bảo chất lượng cho công trình. Không những vậy, giấy chống thấm dầu còn tạo lớp ngăn thấm ngược lên nền bê tông, giúp nền nhà xưởng luôn thoáng mát, khô ráo, không bị nấm mốc theo thời gian.

giay-dau-chong-tham-gia-re-uy-tin

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm