[tintuc]

Kệ sắt v đa năng sử dụng thế nào ?


Kệ sắt V lỗ đa năng là một sản phẩm lắp ráp vô cùng đơn giản, nó là sự kết hợp giữa những thanh sắt v lỗ đa năng được đục lỗ dọc thân kết lại với nhau nhờ bulong, bề mặt kệ sẽ được lót tấm ván hoặc mâm tôn sơn tĩnh điện. Tùy vào chức năng sử dụng mà kệ sắt V lỗ đa năng được ráp thành một hay nhiều tầng khác nhau.

cung-cap-ke-sat-v-gia-re-uy-tin

Ứng dụng thực tế trong nhà của bạn

Thông thường bạn sẽ thấy các kệ sắt V lỗ đa năng được lắp ráp thành từng dãy với chức năng thay thế cho các kệ kho hàng. So với các kệ siêu thị  thông thường khác thì kệ sắt V lỗ đa năng dễ dàng, tháo lắp, tiện lợi di chuyển. Tuy nhiên, vì tính chất cho nên kệ sắt V lỗ đa năng chỉ chịu được hàng hóa trọng lượng nhẹ.

thiet-ke-ke-sat-v-uy-tin-gia-re

CÓ THỂ SỬ DỤNG KỆ SẮT LÀM NHIỀU CHỨC NĂNG

Đây sẽ là một giải pháp tối ưu tiết kiệm diện tích cho những cửa hàng có diện tích nhỏ. Ngoài ra, trong các cửa hàng, siêu thị việc sử dụng kệ sắt V lỗ đa năng giúp tiết kiệm không gian, tạo lối đi thông thoáng.

ke-sat-v-da-nang-chat-luong-uy-tin

Tại các cơ quan văn phòng hay thư viện, nhà báo… thì nhu cầu sử dụng kệ hồ sơ sơ để sắp xếp dữ liệu, sách báo là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Hãy bỏ qua những chiếc kệ to đùng, chiếm diện tích để đến với những chiếc kệ sắt V lỗ đa năng, giúp chúng ta sắp xếp hồ sơ dữ liệu một cách khoa học, gọn gàng. Với tính năng chuyên dụng của kệ kho xưởng mình thì kệ sắt V lỗ đa năng là giải pháp tối ưu nhất.

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm