[giaban]Liên hệ[/giaban]
[masp]0000001[/masp]
[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]
[xuatxu]Việt nam[/xuatxu]
[loaisp]Giấy dầu[/loaisp]






[chitiet]

Sắt v lỗ là những thanh thép chữ  v được đục lỗ để chúng ta có thể bắt ốc vào và lắp ráp thành những kệ sắt đa năng phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng. Sắt v lỗ được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp bằng bulong nên dễ dàng tháo ráp thay đổi kích thước, chúng được sơn tĩnh điện nên độ bền cao và chống ẩm mốc, chống oxi hoá.


Được cấu tạo với đường bo hình chữ v

Công dụng của kệ sắt v lỗ và những điều cần biết:

Nguồn gốc, cấu tạo:

Sắt v lỗ thiết kế với góc bo hình chữ v, để phù hợp với nhu cầu kết nối dễ dàng qua các khe sắt. Sản phẩm này còn được gọi là giá sắt v đục lỗ, thường được sản xuất tại những công ty lớn, nguồn gốc sắt v lỗ này ở Việt Nam thường được nhập khẩu hoặc từ những công ty thép sắt lớn chuyên sản xuất ra, nhưng chúng luôn có điểm chung về cấu tạo và kích thước.

Đặc điểm chung:

Sắt v lỗ thường có cấu tạo cứng, khả năng chịu lực tốt. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo với công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp, nên sản phẩm có khả năng chống ăn mòn, han gỉ do tác động từ môi trường.


Sắt v lỗ sơn tĩnh điện 2 lớp bền bỉ

Kích thước các kệ sắt v lỗ có từ nhỏ tới lớn, đa dạng để phù hợp với nhu cầu của hộ gia đình nhỏ hay các công ty, doanh nghiệp, siêu thị lớn.

Kích thước các loại sắt v lỗ thông thường là : V3x5cm , V4x4cm, V4x6cm. Ngoài ra còn có các loại phổ biến như sau:  V3 cm x3 cm, V3 cm x5 cm, V4 cm x 8 cm, V3 cm x 1 cm. Nhưng những dòng sắt 3×3cm và sắt  4×6cm là được dùng phổ biến nhất so với các dòng khác do nó có mức giá khá mềm và nhu cầu của thị trường cao nên được tiêu thụ mạnh hơn cả.

 

Công dụng nổi bật của sắt V lỗ:

Được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau: hộ gia đình, siêu thị, nhà thuốc, thư viện….


Với công dụng để tài liệu trong kho

Kệ sắt v lỗ được thiết kế rất chi tiết và khoa học nên việc lắp đặt rất đơn giản, nhanh chóng ai cũng có thể tự lắp đặt nếu được hướng dẫn qua một lần. Vì dễ dàng tháo lắp nên kệ rất dễ cho bạn di chuyển vị trí và nâng cấp nếu bạn có nhu cầu.

Với kệ sắt v lỗ đa năng sẽ giúp bạn tối ưu được không gian diện tích mặt bằng, kiểm soát hàng hoá xuất nhập dễ dàng, dễ quan sát. Đặc biệt là kinh doanh cửa hàng hay siêu thị giúp khách hàng vào mua thuận tiện, nhanh chóng tìm được sản phẩm, tạo thiện cảm tốt với khách hàng và từ đó thu hút được họ quay lại thêm lần sau.

Khả năng chịu tải của mỗi kệ sắt v lỗ đa năng dao động từ 100-200kg tuỳ thuộc vào kích thước của mâm thép và sóng chắn dưới mâm thép.


Dùng làm kệ trồng rau sạch cho các hộ gia đình

Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tốn chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.

Kinh nghiệm cần biết khi mua kệ sắt v lỗ:

Nhu cầu và mục đích sử dụng: trước khi tìm mua một sản phẩm nào đó bạn cần xác định rõ nhu cầu và mục đích mua sản phẩm của mình, từ đó dễ dàng xác định được loại kệ sắt v lỗ phù hợp nhất, hạn chế tình trạng lãng phí tối ưu.

Xác định số lượng: cần đo đạc chính xác diện tích nhà kho, diện tích trưng bày và tổng sản phẩm bao nhiêu, để giảm bớt khả năng dư thừa sản phẩm cũng như tránh đi trường hợp đặt sai thiết kế. Ngoài ra còn dự trù được kinh phí để tính toán cho công việc của mình.

Tham khảo giá sản phẩm nhiều nơi trước khi mua hàng qua mạng internet hoặc qua nhiều cửa hàng khác nhau, từ đó tìm ra được nơi bán với mức giá hợp lý nhất, phù hợp với khả năng tài chính của mình nhất.

Công dụng của sắt ngày càng được con người áp dụng vào nhiều mặt của cuộc sống, với sắt v lỗ với chất liệu bền bỉ được con người sử dụng phổ biến hiện nay. Sắt v lỗ mang đến nhiều công dụng cho cuộc sống, với giá thành rẻ hơn với các vật liệu khác. Cùng tìm hiểu và mặt hàng sắt v lỗ giá rẻ hiện nay tại bài viết sau đây nhé.


sắt v lỗ giá rẻ



Sắt v lỗ giá rẻ

Khái niệm sắt v lỗ giá rẻ:


Sắt v lỗ được làm với chất liệu sắt 100%, đặc biệt thiết kế của sắt v lỗ chính là hình dáng thanh thép chữ V được đục lỗ hoàn toàn, mục đích những cái lỗ chính là để có bắt ốc vào lắp ráp thành những chiếc kệ sắt đa năng phù hợp cho mọi không gian. Những vật dụng dùng sắt v lỗ như kệ để hàng, kệ để trưng bày sản phẩm, kệ bán hàng, kệ để hồ sơ trưng bày sản phẩm,...

Sắt v lỗ được phun thêm một lớp sơn tĩnh điện nhằm chống ăn mòn bởi thời gian, khí hậu môi trường.


Sắt v lỗ thường thấy, phổ biến như loại V 3 x 3 , 4 x 4 , 3 x 5, 4 x 6
chiều dài 2m,2m4,3m.

Ngoài ra để đảm bảo công dụng hoàn hảo thì sắt v lỗ thường đi kèm với sản phẩm mâm sắt đa năng, sự kết hợp hoàn hảo mang lại những chiếc kệ tiện lợi, đáp ứng với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Kích thước của sắt v lỗ giá rẻ:


Thanh sắt v lỗ giá rẻ do địa chỉ cung cấp gồm có 3 loại 3×3, 3×5, 4×6 và chiều dài đạt tiêu chuẩn cụ thể, phù hợp với nhiều mục đích như sau.

Thanh sắt v lỗ giá rẻ  3×3 dài có 1m, 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.0m, 2.4m

Thanh sắt v lỗ giá rẻ 3×5 dài có 1m, 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.0m, 2.4m, 3.0m

Thanh sắt v lỗ giá rẻ 4×6 dài có 1m, 1.2m, 1.5m, 1.8m, 2.0m, 2.4m, 2.8m

Độ dày đối với thanh sắt v lỗ giá rẻ từ 1,6 ly, 1.8 ly, 2.0 ly.

Với những kích thước trên đây, hy vọng khách hàng có thể lựa chọn theo đúng kích thước phù hợp với mục đích sử dụng, không gian,… Ngoài ra, công ty có thể thực hiện theo sự thiết kế, kích thước của quý khách yêu cầu.

Để đảm bảo cho việc thực hiện theo yêu cầu kích thước phù hợp, quý khách nên cung cấp về số đo, số lượng thanh sắt, chi tiết cụ thể. Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ cho cắt theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật để quý khách thực hiện đúng mẫu giá kệ mình muốn.


sắt v lỗ giá rẻ



Sắt v lỗ giá rẻ

Đặc điểm cụ thể của sắt v lỗ giá rẻ:


Chiều dài mỗi thanh sắt v lỗ giá rẻ tối đa 3m song có thể dùng cắt ngắn hoặc ghép nối với nhau dễ dàng.

Thanh sắt v lỗ giá rẻ với chất liệu sắt với lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sắt, sử dụng an toàn với con người.

Chi phí thi công, vật liệu giá rẻ hơn với các vật liệu khác như gỗ, sắt ống thông thường.

Thân sắt v lỗ giá rẻ nên dễ dàng dùng điều chỉnh kích thước khoảng cách giữa các bàn đỡ theo ý muốn.

Kệ sắt v lỗ giá rẻ đạt tính thẩm mỹ cao được sử dụng phù hợp với nhiều không gian nhà ở, cửa hàng.

Kệ sắt v lỗ giá rẻ có thời hạn sử dụng vô hạn, chắc chắn bền lâu.

Sử dụng an toàn hơn với các chất liệu khác như gỗ về phòng chống cháy, không bị mối mọt.

Thiết kế sắt v lỗ giá rẻ dạng thanh nên nhẹ và dễ dàng tháo lắp và tiện lợi trong quá trình di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Vì vậy, kệ sắt v lỗ giá rẻ mang đến những ưu điểm tối ưu nhất cho người sử dụng. Sử dụng với sắt v lỗ giá rẻ phổ biến giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Những lưu ý khi mua sắt v lỗ giá rẻ phù hợp:

Chọn thanh sắt v lỗ giá rẻ phù hợp với kích thước phù hợp với mục đích sử dụng, phù hợp khi kết hợp với mâm sắt.

Tuyệt đối không nên chọn mua những loại sắt v lỗ giá rẻ đã qua sử dụng, tróc lớp sơn tĩnh điện, có dấu hiệu bào mòn.

Mua loại sắt v lỗ giá rẻ tại các địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng  và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn chất lượng do nhà nước quy định.



sắt v lỗ giá rẻ


Sắt v lỗ giá rẻ

Mua sắt v lỗ giá rẻ tại địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng nổi tiếng trên toàn quốc:

Mua sắt v lỗ giá rẻ tại đâu chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Sắt v lỗ là thiết bị được dùng phổ biến được phân phố ở rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc nhưng để yên tâm về chất lượng sản phẩm được tốt nhất thì bạn có thể mua sắt v lỗ giá rẻ ngay tại website http://giaydauthanhlong.com . Tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về địa chỉ cung cấp này về chất lượng sắt v lỗ, mâm sắt, kệ sắt,vv, mọi tiêu chí về chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng và sẵn sàng cung cấp giấy chứng nhận kèm theo. Bên cạnh đó, giá cả được đảm bảo với giá tốt nhất, giá rẻ với thị trường cung cấp sắt v lỗ hiện nay. Ngoài ra, khi đến với công ty Thanh long bạn sẽ được dịch vụ nhiệt tình, chu đáo trong khoảng tư vấn và làm sản phẩm đúng theo yêu cầu quý khách trong thời gian ngắn nhất.



Sản phẩm kệ đa năng sắt v lỗ là sản phẩm tiện dụng hơn nhất so với tất cả các dòng kệ hiện nay. Bạn đang băn khoăn chưa biết mua kệ này ở đâu uy tín thì đừng bỏ lỡ cơ hội mà truy cập ngay vào wesite này nha: http://giaydauthanhlong.com/  

Thông tin sản phẩm

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm: sắt V lỗ đa năng. Quí khách không còn phải lo lắng tìm kiếm các trang thiết bị để chứa hàng hoá,hồ sơ giấy tờ,văn phòng phẩm mà sử dụng các loại gỗ dễ mục hay mối mọt và loại sắt hàn bụi bặm bất tiện để đóng kệ nữa. Chúng tôi xin cung cấp loại sắt V lỗ có thể lắp ghép thành kệ sắt V lỗ, thiết kế theo mọi kích cỡ theo nhu cầu của khách hàng,không bụi bặm,dễ dàng tháo dỡ di chuyển qua những nơi khác. Điều đặc biệt sản phẩm sắt V lỗ đa năng đã được phun sơn tĩnh điện chống gỉ sét được nhiều năm. Khi có nhu cầu cần thay đổi mục đích sử dụng hay di dời đến địa điểm mới ,sản phẩm sắt V lỗ có thể tháo rời, ráp lại thay đổi 1 cách dễ dàng.


Sắt V lỗ đa năng - Kệ sắt V lỗ đa năng rất thuận tiện cho việc bố trí, sắp xếp làm kệ hồ sơ văn phòng cty, cửa hàng, làm kệ kho hàng hoá cho công ty, xí nghiệp, cửa hàng tạp hoá, ki ốt, gọn gàng sạch đẹp. Ngoài ra Sắt V lỗ đa năng kết hợp với lưới được sử dụng nhiều lắp ráp thành kệ trồng rau sạch cho gia đình hay chuồng nuôi gà, thỏ, chó, mèo và các loài vật khác . . . với các kích cỡ chiều dài 1 cây sắt V lỗ đa năng bao gồm: 2m, 2,4m, 3m


Kích cỡ chiều dài 1 cây sắt V lỗ bao gồm: 2m, 2,4m, 3m. Các loại sắt V lỗ bao gồm: V 1x3, V 3x3, V 3x5, V 4x4, V 4x6. Chúng tôi cam kết cung cấp đến Quý khách hàng sắt V lỗ đa năng với giá cạnh tranh nhất: 

- Sắt la 3 phân giá:  12.000đ/m
- Sắt la 6 phân giá:  15.000đ/m
- Sắt V 3x3 giá:       15.000đ/m
- Sắt V 3x5 giá:       19.000đ/m
- Sắt V 4x4 giá:       19.000đ/m
- Sắt V 4x6 giá:       29.000đ/m

Ngoài ra sắt V đa năng còn kết hợp với mâm sắt sẽ cho ra bộ kệ đẹp, chắc chắn. Với các giá cả như sau:
- Mâm sắt kích cỡ 30cm x 60cm giá:   80.000đ/c

- Mâm sắt kích cỡ 30cm x 80cm giá:   90.000đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 30cm x 100cm giá: 100.000đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 30cm x 120cm giá: 110.000đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 30cm x 150cm giá: 170.000đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 40cm x 60cm giá:   85.000đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 40cm x 80cm giá:   105.000đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 40cm x 100cm giá: 115.000đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 40cm x 120cm giá: 130..000đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 40cm x 150cm giá: 200..000đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 50cm x 80cm giá:   130.000đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 50cm x 100cm giá: 140.000đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 50cm x 120cm giá: 160.000đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 50cm x 150cm giá: 220.000 đ/c
- Mâm sắt kích cỡ 60cm x 80cm giá:   160.000đ/c (02 sóng chịu lực)
- Mâm sắt kích cỡ 60cm x 100cm giá: 180.000đ/c (02 sóng chịu lực)
- Mâm sắt kích cỡ 60cm x 120cm giá: 220.000đ/c (02 sóng chịu lực)
- Mâm sắt kích cỡ 60cm x 150cm giá: 260..000đ/c (02 sóng chịu lực)

* Đặc biệt chúng tôi nhận đặt làm mâm sắt theo mọi kích cỡ và nhận tư vấn thiết kế, lắp ráp kệ sắt V lỗ đa năng theo yêu cầu của quý khách.

* Những phụ kiện đi kèm bao gồm:
- Ốc tán 120mm giá 500 đ/con, 150mm giá 800 đ/con, 200mm giá 900 đ/con.
- Bát sắt xi (ke) giá 1.000 đ/cái.

TĂNG THANH LONG chuyên cung cấp các loại mâm sắt và sắt chữ V với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0903.540.209


---------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
Trụ sở 1: 34 Mạc Cửu, P.13, Q.5, Tp.HCM
Email: giaydauthanhlong3@gmail.com

Hotline: 0903.540.209

[/chitiet]

[kythuat]

 [/kythuat] [hot] Giảm -36% [/hot][video]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia]

Có thể bạn cũng quan tâm