[tintuc]

Mục đích của việc sử dụng giấy dầu


Giấy dầu chống thấm được biết đến là một loại vật liệu không thể thiếu trong tất cả các công trình xây dựng, được sử dụng làm các miếng lót để chống giảm chất lượng công trình,chống thấm hút nước. Giấy dầu được ứng dụng rộng rãi trong các công trình thi công mặt đường, nền nhà, tường, mái nhà, chung cư,…

giay-dau-chong-tham-gia-re-uy-tin

Các loại giấy dầu phổ biến

Giấy dầu thô là sản phẩm được làm từ hỗn hợp nhựa đường, giấy karaf, bột đá, màng chịu và một số loại phụ gia khác. Cụ thể:– Nhựa đường: có màu đen, là chất bán rắn có độ nhớt rất cao, thường được sử dụng để bịt kín các lỗ hổng. Đặc biệt khi gặp nhiệt độ cao, nhựa đường sẽ ở thể dạng lỏng, sền sệt, mềm. – Bột đá: giúp ổn định cấu trúc của giấy dầu công trình, tăng khả năng chống dính của giấy. Giấy karaf: Loại giấy này có độ bền cao, đảm bảo không bị mục hay lão hóa trong bất kì điều kiện môi trường nào.

giay-dau-chong-tham-chat-luong

CHỐNG THẤM CHO NHÀ KHI DÙNG GIẤY DẦU

Giấy dầu là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong các công trình thi công đường có kết cấu bê tông, xi măng với mục đích giữ cho đáy tấm bê tông xi măng độ phẳng theo tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn, loại bỏ tuyệt đối các tác nhân xấu làm ảnh hưởng đến chất lượng của công trình thi công. Giấy dầu có tác dụng: Đóng vai trò như một lớp tạo độ phẳng giúp giảm thiểu tối đa lực ma sát giữa mặt đường và móng đường trong trường hợp tấm bê tông xi măng xảy ra hiện tượng giãn nở do nhiệt độ tăng cao.

cung-cap-giay-dau-gia-re-chat-luong

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm