[tintuc]

Dùng tấm lợp cách nhiệt chống nóng


Bạn có biết khi dự báo thời tiết hôm nay là 38-39 độ C, đó là dự báo nhiệt độ trong bóng râm. Vào buổi trưa, tôn chống nóng các tia bức xạ nhiệt của mặt trời làm cho mái tôn nóng lên đến 55-60 độ C, mái ngói nóng lên 42-48 độ C và tường nóng lên 42-45 độ C .

ton-chong-nong-gia-re-uy-tin

Giải pháp chống nóng trần nhà


Toàn bộ nhiệt lượng tỏa xuống nhà bạn và các bức tường và đồ đạc trong nhà giữ lại chiều tối, làm cho nhà bạn bị nóng và bức bối. Bạn phải là người có giải pháp khắc phục tấm cách nhiệt từ tốt nhất, có thể ngăn chặn ngay từ khi khởi động là giải pháp đến lúc mát như quạt, máy lạnh hay hơi sương,… Trước nhu cầu đó, Cát Tường mang đến cho bạn một giải pháp chống nóng hiệu quả từ tấm cách nhiệt phản xạ.

tam-cach-nhiet-chat-luong-uy-tin

CHỐNG NÓNG CHO MÁI TÔN

Một cách làm mát mái tôn mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó chính tấm cách nhiệt chống nóng mái tôn Cát Tường. Dòng vật liệu tôn cách nhiệt chống nóng mái tôn này được sản xuất chất lượng cao. Đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm cách chống nóng mái tôn vì nó có độ bền cao, không độc hại, giảm nhiệt mái tôn nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm điện năng, rất an toàn cho sức khỏe con người mà lại thân thiện với môi trường. Không những thế, tấm cách nhiệt mái tôn rất dễ dàng trong việc thi công, lắp đặt.

ton-chong-nong-uy-tin-chat-luong

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm