[tintuc]

Những địa chỉ mua kệ sắt v ở hồ chí minh uy tín 


Kệ sắt v lỗ  có vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp chứa hàng. Sản phẩm được người dùng lựa chọn vì tính tiện ích, độ bền cao và giá thành rẻ. Vậy nên mua kệ sắt V giá rẻ ở đâu tại tp.HCM? Câu trả lời sẽ có tại đây, mời các bạn cùng tham khảo để lựa chọn đơn vị phù hợp nhất nhé !

thiet-ke-ke-kho-gia-re-uy-tin

Kệ sắt v đa năng là gì ?


Kệ sắt V lỗ hay còn gọi kệ sắt V. Sản phẩm được cấu tạo từ những thanh sắt V lỗ đa năng ghép nối nhau nhờ hệ thống bulong, ốc vít, patke. Hiện nay, kệ sắt V lỗ có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu người dùng kệ để hàngHầu hết các sản phẩm kệ sắt V lỗ đều được sơn tĩnh điện bao phủ có chức năng chống hoen ghỉ, ăn mòn và trầy xước. Vì vậy, tuổi thọ của sản phẩm khá cao, dung được 10 – 20 năm (nếu bạn biết cách sử dụng).

cung-cap-ke-sat-v-gia-re


CÔNG DỤNG CỦA KỆ SẮT V ĐA NĂNG


Vì thiết kế thông minh, dạng lắp đặt nên kệ sắt V sẽ khá gọn, nhẹ khi bạn muốn di dời cũng tiện lợi. Chính vì vậy, sản phẩm kệ kho được nhiều người ưu chuộng. Chúng được dùng nhiều tại văn phòng, công ty, nhà kho, cửa hàng hoặc các hộ gia đình để chứa đồ dùng sinh hoạt.


thiet-ke-ke-sat-v-uy-tin-gia-re

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm