[tintuc]

Các chuyên gia tư vấn về việc làm mát nhà


Ngôi nhà tổ ấm, che nắng mưa và che chở ta trong cuộc sống. Tuy mỗi gia đình có khả năng đầu tư khác nhau.

Nhưng ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông giá rét. Ở nước ta, với khí hậu nóng ẩm quay năm cộng với nền nhiệt luôn ở mức cao. Vì vậy tôn chống nóng ở các công trình nhà ở đa phần bị ảnh hưởng gây nóng bức, hầm và mệt mỏi. Điều này gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

vat-lieu-chong-nong-chat-luong

Nên làm gì để khắc phục tốt hơn

Mái nhà và tường nhà là những bề mặt có chức năng che chở cho ngôi nhà. Vì vậy chúng thường xuyên phải tiếp xúc với nắng mưa quanh năm suốt tháng. Bởi vậy nếu không được thiết kế tấm cách nhiệt và tính toán tốt. Căn nhà sẽ có hiện tượng lạnh vào mùa đông và nóng bức vào mùa hè.

ton-cach-nhiet-gia-re-chat-luong

Nếu có điều kiện thì bạn hãy xây 2 lớp gạch, khi hoàn thiện bề mặt tường thì ta có thể dùng sơn tường cách nhiệt cho hiệu quả chống nóng cao nhất.

NGUYÊN TẮC VÀ GIẢI PHÁP TỐT NHẤT

Ban ngày là thời điểm nắng nóng tiếp xúc nhiều nhất. Vì thế nhiệt lượng theo đó có thể ảnh hưởng vào bên trong ngôi nhà của chúng ta.Theo các khảo sát gần đây cho thấy: Hơn 30% lượng nhiệt trong ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà thông qua lối cửa sổ.

ton-chong-nong-uy-tin-gia-re

Vì thế, ta cần đóng cửa vào ban ngày để ngăn nhiệt độ và nắng nóng ảnh hưởng đến các vật dụng trong nhà. Điển hình như: bàn ghế, tủ, tivi, drap giường và tôn cách nhiệt là điều không thể thiếu và nên có trong mổi gia đình.

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm