[tintuc]

Tác động gây ảnh hướng đến nhà của bạn

Vào mùa mưa , mùa bão lớn thì lượng mưa càng nhiều tác động trực tiếp đến mái tôn làm cho mái bị hư, bị dột. Đây là điều mà các gia đình lo ngại nhất vì bị dột phần mái nhà, gây hư hại các thiết bị trong gia đình.

Tôn sử dụng lâu dài theo năm tháng đã cũ sẽ có phần hư hay có nhiều lôc thủng nên nước mưa dột từ mái tôn xuống nhà mà chúng ta chưa muốn thay tôn mới vì nhiều lý do.Hoặc  mái tôn bị hở hoặc đột ở nơi tiếp giáp mái, dột mái tôn ở vị trí nối mái, nối máng, thoát nước, 2 nhà liền kề, Sàn nhà hay tường nhà bạn thấm nước, Tôn bị rỉ sét… Vậy giấy dầu chống thấm là điều không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn.

cung-cap-giay-dau-uy-tin-chat-luong

Biện pháp khắc phục nhanh chóng

Có nhiều khắc phục chống thấm bằng các cách thông thường như chống thấm bằng gốc xi măng, chống thấm dột bằng nhựa đường. Song cách làm nhanh và đơn giản ,không phức tạp như những cách chống thấm truyền thống mà công ty Tân Lộc phát giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm giấy dầu chống dột giải quyết nhưng vấn đề khó khăn của khách hàng , tiết kiệm chi phí và thời gian. Chúng ta cùng tìm hiểu xem vì sao lại được sử dụng qua bài viết dưới đây.

giay-dau-uy-tin-gia-re

HIỂU RÕ HƠN VỀ GIẤY DẦU 

giấy dầu công trình là sản phẩm thông minh được tạo nên từ sự kết hợp độc đáo và mới lạ, tấm trải chống thấm tự dính Hàn Quốc là một hợp chất có tính dẻo dai, bền, bám chặt và đàn hồi cao.Trên bề mặt giấy dầu chống thấm được phủ một lớp màng nhôm AL nhắm bảo vệ bề mặt giảm sức nóng do bức xạ nhiệt và mặt trong được bảo ệ lớp màng nhựa.

giay-dau-chong-tham-cong-trinh-gia-re

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm