[tintuc]

Lựa chọn đội ngũ thiết kế cho nhà của bạn


Một đội ngũ chất lượng, có kĩ thuật và sự tư vấn kĩ càng sẽ đem lại vẻ hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn. Khi lựa chọn  đơn vị thi công vật liệu chống thấm, chủ nhà cân nhắc lựa chọn các đơn vị có tay nghề vững vàng, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thi công. 
Ngoài ra, ở các chung cư mini nhỏ hiện nay, rất khó để sử dụng các loại trần do độ cao khá thấp. Tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn loại trần phẳng để che chắn dầm nhà, tránh dầm hiệu quả.

giay-dau-chong-tham-gia-re-uy-tin

Sử dụng giấy dầu hợp lí 

HIện nay tại các khu đô thị lớn chung cư đang mọc lên ngày càng nhiều. Đi kèm với đó là nhu cầu thiết kế nội thất phù hợp với bố trí không gian nhà. Một trong số đó phải kể đến các thiết kế nhựa đường về trần thạch cao hay tường thạch cao thay cho tường gạch.

cung-cap-giay-dau-gia-re-chat-luong

BỐ TRÍ TRONG NHÀ CỬA 

Sự kết hợp hài hòa giữa trần thạch cao và hệ thống đèn sẽ làm nổi bật trần thạch cao và các bố trí thiết kế khác của ngôi nhà. Với vai trò màng khò tạo ra ánh sáng cho gian nhà, đèn trần nên đặt những vị trí linh hoạt, phù hợp với thiết kế của trần nhà thạch cao.
Thông thường, người ta sử dụng mẫu đèn âm trần để trang trí cho gian nhà. Đây là thiết kế đèn được gắn sâu vào trần thạch cao, có thể linh hoạt kết hợp với mọi chủ đề từ cổ điển đến hiện đại cho gian nhà.

giay-dau-chong-tham-chat-luong

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm