[tintuc]

Giấy dầu chống thấm nhà cửa có hiệu quả ?


Giấy dầu chống thấm được cấu tạo bởi sự kết hợp giữa hỗn hợp Bitum với hợp chất nhựa cao phân tử Polimer tạo thành một hợp chất có tính dẻo và đàn hồi cao. Trên bề mặt Màng chống thấm được phủ một lớp màng nhôm AL lên bề mặt lớp nhựa đường nhằm bảo vệ giảm sức nóng do bức xạ nhiệt mặt trời, và mặt kia được bảo vệ bởi một lớp màng Nilon.

cung-cap-vat-lieu-chong-tham-chat-luong

Giải pháp tốt nhất trong việc chống thấm nhà

Những tấm giấy thấm giấy dầu mỏng dính dễ thi công, dễ mang vác nhưng lại có những công dụng thật to lớn. Ngoài việc chống thấm dột thì lớp keo dày của giấy dầu chống thấm cũng giúp loại bỏ tiếng một cách đáng kể. Khi sử dụng sản phẩm giấy dầu chống thấm bạn cũng không còn phải lo lắng về những ngày hè nóng nực khi đứng dưới mái tôn nữa vì khả năng chống nắng của sản phẩm cực kỳ tốt.

chong-tham-nhà-cua-gia-re

NHỮNG CÁCH CHỐNG THẤM CHO NHÀ CỬA PHÙ HỢP VÀ HIỆU QUẢ

Đối với các công trình nhà ở, giấy dầu công trình chống thấm giúp mái nhà tránh hiện tượng thấm dột, thấm ngược lên mái nhà, trần nhà…. Ngoài ra, khi xây dựng nhà cửa, các kỹ sư thường trải những tấm giấy dầu chống thấm trước khi đổ bê tông nền nhà để tránh hiện tượng thấm dột vào sàn nhà, bảo vệ ngôi nhà luôn như mới.

cung-cap-giay-dau-gia-re-chat-luong

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

    [/tintuc]

    Có thể bạn cũng quan tâm