[tintuc]

Những cách chống nóng cho nhà tiết kiệm


Nhiều hàng quán ở Việt Nam đã áp dụng cách dùng tôn cách nhiệt này từ lâu rồi, và nếu các bạn thích thì cũng có thể lắp trước hiên nhà, trên sân thượng nơi có nhiều nắng để giảm bớt nhiệt độ sau những buổi chiều.

vat-lieu-chong-nong-uy-tin

Giá của một bộ dàn phun sương dài 25 mét (có sẵn khoảng 20 đầu phun và máy bơm) chỉ khoảng 1 triệu đồng. Hầu hết các dàn phun sương đều tạo ra những hạt nước nhỏ li ti, nếu dùng ở nơi đủ thoáng đãng thì sẽ không ảnh hưởng đến tường hay đồ dùng xung quanh. Tất nhiên, cũng nên để ý đừng bật cả ngày, vừa tốn điện, tốn nước mà có khi còn phản tác dụng nữa.

Dán tấm phim cách nhiệt đơn giản hiệu quả

Nhà có nhiều cửa kính thì thích thật đấy, vì lúc nào cũng sáng sủa. Thế nhưng đến mùa hè mà không xử lý thì chắc chắn sẽ tốn thêm điện để bật điều hòa bù vào.

vat-lieu-chong-nong-gia-re

Vì thế, bạn có thể đầu tư vào những tấm cách nhiệt, miếng dán kính cách nhiệt, hoạt động như kính râm, tức là giảm bớt lượng nắng chiếu vào nhà và nhiệt độ sẽ được hạn chế. Giá các loại phim cách nhiệt cho kính này vào khoảng 150.000/m2 mà thôi.

CÁCH TIẾT KIỆM THỜI GIẢN VÀ GIÚP CHỐNG NÓNG HIỆU QUẢ NHẤT

Lắp quạt thông gió  là cách hiệu quả và tối ưu nhất giúp nhà của bạn luôn mát mẻ và tiết kiệm được thời gian và chi phí cho chống nóng bằng tôn chống nóng. Với những ngôi nhà có giếng trời thì việc lắp thêm cầu thông gió ở trên đem lại hiệu quả rất cao. Sản phẩm sẽ nhanh chóng hút khí nóng trong nhà ra ngoài, vừa giảm nhiệt độ mà còn giúp không khí được luân chuyển, tránh tình trạng nồm, bí. Giá của một chiếc cầu thông gió vào khoảng 1 - 2 triệu đồng, chưa tính chi phí lắp đặt liên quan.

cung-cap-ton-chong-nong-chat-luong

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm