[tintuc]

Các loại kệ kho phổ biến hiện nay


Kệ kho xưởng chứa hàng trong nhà kho kệ kho được sử dụng dành khu công nghiệp, khu chế xuất, phân xưởng được dùng chứa hàng nặng, cần chịu tải trọng lớn bền bỉ. Các dòng kệ chính như: giá kệ chứa hàng selective, kệ drive in, kệ double deep, sàn kệ thép Mezzanine. Tải trọng chịu lực của kệ hạng nặng là: 300 kg đến 4000kg/ trên 1 tầng.

thiet-ke-ke-kho-gia-re-uy-tin

Mục đích sử dụng kệ kho tối ưu diện tích nhà cửa

Kệ sắt để hàng siêu thị hay còn gọi là kệ siêu thị: Có 3 dòng chính đó là: Kệ siêu thị lưới thép và kệ siêu thị tôn đột lỗ, và kệ siêu thị lưới kín. Dùng chứa hàng bày bán hàng trong khu siêu thị, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini cửa hàng tự chọn. kệ kho có khả năng chịu tải tốt và bền, kệ kho hàng có thể được Ngoài ra với khi hậu nóng ẩm ở việt nam nếu để dưới sàn có thể rất nhiều sản phẩm sẽ bị hỏng vì ẩm ướt, kệ kho hàng là lựa chọn tuyệt vời để tránh những rắc rối đó.

cung-cap-ke-sat-v-uy-tin-chat-luong

NƠI CUNG CẤP KỆ KHO UY TÍN VÀ GIÁ CẢ HỢP LÍ

Một trong những nhà sản xuất giá kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam việc chúng tôi đưa ra phân loại kệ trên thị trường rất phù hợp mục đích sử dụng. Sản phẩm chúng tôi sản xuất ra có những ưu việt riêng như:đẹp, bên, màu sắc đẹp, dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh dễ dàng.

cung-cap-ke-kho-uy-tin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

      [/tintuc]

      Có thể bạn cũng quan tâm