[tintuc]

Mẫu kệ sắt được ưa chuộng nhất ?


Công nghiệp hóa – hiện đại hóa đã kéo theo lĩnh vực kệ công nghiệp cũng được cải tiến hơn và cho ra đời nhiều mẫu kệ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Là loại kệ giúp người dùng tiết kiệm tối đa 75% năng lượng trong quá trình vận chuyển. kệ sắt v lỗ thiết kế gồm 1 hay nhiều làn kệ, mỗi làn kệ sẽ được lắp đặt nghiêng từ trên cao xuống hoặc từ phía nhập hàng đến xuất hàng (việc xuất nhập hàng bằng các thanh ray và con lăn).

thiet-ke-sat-v-da-nang-gia-re-uy-tin

Sử dụng kệ sắt cho gia đình vô cùng tiện lợi 

Trong khi Kệ siêu thị đơn bằng gỗ chỉ được thiết kế một mặt gọn gàng, đơn giản, kệ gỗ kết hợp sắt dạng đôi có thiết kế đồng thời cả 2 mặt. Điều này giúp bạn thuận tiện trưng bày sách vở cũng như cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm hàng hóa cần mua. Hiện, kệ kho phân phối nhiều loại kệ có kích thước, số lượng mâm tầng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Người dùng có thể kết hợp giữa kệ đơn và kệ đôi để tạo không gian lưu trữ tốt nhất cho siêu thị.

cung-cap-ke-sat-v-gia-re

LỰA CHỌN MẪU KỆ SẮT TỐI ƯU VÀ GỌN GÀNG


Thay vì chỉ sử dụng khung thép bảo đảm sự chắc chắn như kệ gỗ kết hợp thép, kệ để hàng kết hợp họa tiết sở hữu thiết kế hiện đại, phá cách với các họa tiết nổi bật. Phần họa tiết sẽ được phác thảo đơn giản nhưng vẫn giữ được sự hài hòa, cân đối cho toàn bộ mẫu kệ. Đây cũng là mẫu kệ hoàn toàn mới giúp nâng cao tính thẩm mỹ khi được bày trí trong bất kỳ không gian nào.

cung-cap-ke-kho-gia-re

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm