[tintuc]

Đối với sàn nhà vệ sinh cũ


Đối với vật liệu chống thấm cho sàn vệ sinh cũ, đã được sử dụng nhiều năm thì cần phải cẩn thận hơn nữa. Lý do vì do đã sử dụng nhiều năm nên các mối nối, tiếp giáp, cổ ống, vữa lát nền, gạch lát nền đều đã xuống cấp, có thể bị bục ra và làm cho thấm dột ngày càng tồi tệ.

giay-dau-chong-tham-chat-luong

Nếu không cẩn thận thì có thể gây bục toàn bộ đường ống thoát của cả khu (đang dùng). Vậy để chống thấm sàn vệ sinh cũ đúng cách. Thợ chống thấm cần phải có tính cẩn thận, tỷ mỉ, chịu khó và tuân thủ các bước sau đây.

Sử dụng vật liệu chống thấm hiệu quả

Cách ly khu vực cần chống thấm với nguồn nước: đây là việc cần làm đầu tiên và đây cũng là cách để xem chỗ nào bị thấm nhiều nhất, đường ống, nhựa đường chỗ đó bị bục hay đang rò rỉ. Việc cách ly cũng không khó khăn lắm. Chỉ cần khóa hết tất cả đường cấp nước vào khu vệ sinh. Nếu tường và sản khô dần thì tức là đã cách ly đúng cách. Nếu vẫn bị ướt thì cần làm bước tiếp theo đây.

giay-dau-chong-tham-gia-re-uy-tin

HẠN CHẾ VÀ CÁCH GIẢI QUYẾT CHỐNG THẤM

Tim đoạn ống nào bị bục, rạn nứt và đang bị rò rỉ. Thông thường đoạn ống bị rò rỉ thường là đoạn có nhiều mối nối hoặc chịu va đập. Chúng ta cần đục bỏ toàn bộ lớp sàn vệ sinh màng khò cũ lên theo khu vực nghi bị thấm, nếu là nhà vệ sinh diện tích nhỏ thì cần được đục bỏ toàn bộ lớp gạch lát nền sao cho để lộ toàn bộ hệ thống ống, cấp và thoát nước của sàn nhà.

cung-cap-vat-lieu-chong-tham-uy-tin

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm