[tintuc]

Các loại nhà nào nên cần tôn chống nóng ?


Để hạn chế sức nóng đối với ngôi nhà, ngoài việc dùng năng lượng nhiệt điện hoặc sơn cách nhiệt, người tiêu dùng có thể sử dụng các loại tôn chống nóng phổ biến. Trên thị trường hiện nay phổ biến 3 loại tấm lợp có thể làm giảm sức nóng từ 7 - 12oC là tấm lợp sinh thái, tôn chống nóng và tấm lợp cách nhiệt lót dưới mái tôn, ngói.

ton-chong-nong-uy-tin-chat-luong

Nên sử dụng loại tôn chống nóng nào cho nhà của bạn ?

Để hạn chế sức nóng đối với ngôi nhà, ngoài việc dùng năng lượng nhiệt điện hoặc sơn cách nhiệt, người tiêu dùng dùng tấm cách nhiệt có thể sử dụng các tấm lợp chống nóng. Trên thị trường hiện nay phổ biến 3 loại tấm lợp có thể làm giảm sức nóng từ 7 - 12oC là tấm lợp sinh thái, tôn chống nóng và tấm lợp cách nhiệt lót dưới mái tôn, ngói.

tam-cach-nhiet-chat-luong-gia-re

Tôn chống nóng hay còn gọi là tôn PU - PVC là tấm lợp cóp lớp mút, xópp được ép dính liền với tôn. Tôn chống nóng dùng để lợp mái mới như các loại tôn thường.

MUA TÔN CHỐNG NÓNG GIÁ RẼ CHẤT LƯỢNG ?

Mái tôn cách nhiệt là loại vật liệu phổ biến chuyên dụng để lợp mái nhà ở nước ta. Với nhiều ưu điểm như: dễ thi công, dễ dàng di chuyển từ nhà máy đến công trình, bền bỉ với nhiều tác động thời tiết và đặc biệt là rẻ hơn với đổ sàn bê tông nên tôn kim loại là lựa chọn số 1.

vat-lieu-chong-nong-gia-re-chat-luong

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm