[tintuc]

Lựa chọn mẫu kệ sắt chất lượng ?

Công đoạn này đầu tiên và luôn cần thiết không thể bỏ qua, nhất là khi bạn cần dùng kệ sắt v lỗ lưu trữ hàng hóa siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, quán cafe, hàng thực phẩm,… Khi bạn muốn mua kệ thì tới trực tiếp cửa hàng để nhờ thợ xuống tận nơi đo đạc mặt bằng, xác định số lượng kệ, loại kệ, kích thước kệ phù hợp.

cung-cap-ke-sat-v-chat-luong

Các loại kệ sắt đa năng phù hợp cho gia đình ?

Nếu nhà kho, cửa hàng trưng bày nhỏ hẹp thì chọn mẫu kệ kho đa năng hoặc kệ trung tải. Nếu cửa hàng lớn, siêu thị, nhà kho rộng cần trữ nhiều hàng thì chọn kệ tải trọng lớn, rộng cao làm từ chất liệu sắt chắc chắn.Tùy thuộc vào kích thước không gian sử dụng mà nên lưu ý và chọn loại kệ lẫn kích thước phù hợp. Nhu cầu cao nhiều hàng cồng kềnh thì chọn kệ to rộng, nhiều tầng và chứa ít đồ nhẹ thì chọn kệ nhỏ, ít tầng.

thiet-ke-ke-sat-v-da-nang-chat-luong

LỰA CHỌN NƠI BÁN KỆ SẮT UY TÍN VÀ GIÁ THÀNH HỢP LÍ ?

Đây là kinh nghiệm hữu ích trong quá trình tham khảo. Việc chọn được đơn vị phân phối hàng uy tín, họ bán hàng lâu năm luôn có phản hồi tốt từ khách hàng thì dĩ nhiên sản phẩm phải tốt. Trước khi mua thì bạn dành chút thời gian tìm hiểu các đơn vị trên thị trường. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới cửa hàng xem các loại kệ để hàng, nếu đặt nhiều hàng thì tới xưởng sản xuất xem chất lượng, quy trình làm kệ cho an tâm. Tránh chọn đơn vị không có cam kết, làm ăn bấp bênh, không uy tín.

cung-cap-ke-sat-v-gia-re

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm