[tintuc]

Sử dụng giấy dầu đúng cách là như thế nào ?


Giấy dầu chống thấm chất lượng, sản phẩm uy tín, giá thành tốt nhất thị trường. Được sử dụng với mục đích chống dột, chống thấm, chống ẩm, giấy dầu chống thấm hay còn được gọi là màng chống thấm. Là sự kết hợp giữa hỗn hợp bitum với hỗn hợp hợp chất nhựa chống dính cao phân tử polimer, tạo thành một hợp chất có tính đàn hồi và độ dẻo cao.

vat-lieu-chong-tham-chat-luong-uy-tin

 Trên bề mặt của giấy dầu tự dính của Hàn Quốc có phủ một lớp màng nhôm nhằm mục đích là bảo vệ cho bề mặt giảm đi sức nóng do bức xạ của mặt trời tỏa ra và mặt kia của giấy dầu  còn được bảo vệ bởi một lớp màng silicon.

Tại sao phải sử dụng giấy dầu chống thấm ?

Giấy dầu chủ yếu được người ta dùng để xử lý các chỗ thấm dột dạng hình con lươn ,mái tôn , giấy dầu chống thấm hàn quốc còn bảo vệ cho lớp bê tông giảm nhiệt, chống lại bức xạ nhiệt của mặt trời. Màng chống thấm của giấy dầu tự dính Hàn Quốc còn được dùng để làm lớp đệm để cách âm và cách nhiệt cho các dòng xe hơi.

giay-dau-cong-trinh-uy-tin-gia-re

MUA GIẤY GIẤY DẦU CHỐNG THẤM Ở ĐÂU ?

Được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trong các công trình công nghiệp và công trình nhỏ, dân dụng. Giấy dầu công trình các bề mặt cầu ,trong khu công nghiệp các công trình cầu đường hay toàn nhà cao tầng… Giấy dầu là 1 trong những vật liệu để lót dưới cho việc thi công công trình mặt đường bê tông xi măng như: Mái nhà xưởng trong khu công nghiệp, nền nhà hay đường bê tông khu chung cư.

vat-lieu-chong-tham-chat-luong-uy-tin

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm