[tintuc]

Nên mua giấy dầu loại nào và chất lượng của giấy dầu ra sao ?

Giấy dầu chống thấm đối với xây dựng có nhiều loại nhưng phổ thông nhất và hiệu quả nhất là loại 0,2 mm (0,2 ly) do giá thành rẻ tính năng đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của dự án. Với tính năng ưu việt là giá rẻ, dễ vận chuyển, thi công, lắp đặt giấy dầu trở thành sản phẩm thông dụng và cần thiết không chỉ trong xây dựng cầu đường mà còn trong dân dụng và các ứng dụng khác.

cung-cap-giay-dau-gia-re-chat-luong

Việc sử dụng giấy dầu phù hợp với loại nhà nào ?

Hiện nay có rất nhiều loại màng giấy dầu được sử dụng để thi công chống thấm nói chung và bể ngầm nói riêng. Các sản phẩm thường dùng: màng chống thấm khô nóng bitum, màng chống thấm hdpe, màng lỏng chống thấm .

cung-cap-vat-lieu-chong-tham-gia-re

 Ưu điểm khi sử dụng màng chống thấm để thi công là độ bền cao và hiệu quả chống thấm rất tốt. với độ bền của các màng khô nóng lên tới hàng trăm năm thì độ bền và hiệu quả chống thấm của nhóm sản phẩm này tỏ ra vượt trội

GIẤY DẦU SỬ DỤNG ĐƯỢC BAO LÂU ?

Tuy nhiên khi sử dụng màng giấy dầu công trình thì nó chỉ thực sự phát huy hiệu quả khi chống thấm cho các bể nước trên cao, nó có tác dụng đối với chống thấm thuận. Còn đối với bể nước ngầm còn một vấn đề vô cùng quan trọng là mạch nước ngầm từ bên ngoài thấm vào.

giay-dau-gia-re-uy-tin-chat-luong

Có thể nói việc sử dụng các loại màng để thi công chống thấm cho bể ngầm chỉ là mang ý nghĩa “bỏ tiền mua sự yên tâm”  bởi trên thực tế các sản phẩm như thế này vẫn chưa giải quyết triệt để được nguyên nhân của hiện tượng thấm nước.

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm