[tintuc]

Lựa chọn mẫu thích hợp cho nhà bạn hữu ích

Kệ để hàng tuy có kích thước khá nhỏ nhưng lại có vai trò cực kỳ quan trọng, phần tay đỡ có chức năng kết nối mâm tầng với phần chân trụ của kệKích thước có hơi nhỏ nhưng lại chịu toàn bộ tải trọng trên mâm tầng.Trên thân của tay đỡ có nhiều mấu đỡ để bám vào chân với số lượng mấu đỡ càng nhiều thì khả năng lưu trữ hàng hóa trên mỗi mâm tầng càng lớn, đồng nghĩa với việc có thể chịu tải trọng càng lớn.

thiet-ke-ke-sat-v-uy-tin-gia-re

Kích thước của kệ sắt v đa năng có quan trọng

Ở những sản phẩm kém chất lượng thì kệ sắt v lỗ có tay đỡ thường chỉ gồm 1 hoặc 2 mẫu đỡ, kích thước mẫu đỡ lại không đồng nhất (cái to, cái nhỏ). Khi quyết định chọn mua kệ siêu thị hãy quan sát, để ý đến sự động đều của bộ phận này. 

cung-cap-ke-kho-gia-re

Các sản phẩm kém chất lượng cho siêu thị với mâm được hàn góc thay vì dập, số lượng thanh tăng cứng (1 hoặc 2) được hàn hồ quang vào phần mép mâm của giá kệ thay vì hàn tiếp điểm, kích thước mâm tầng không theo tiêu chuẩn dài và rộng được đề cập ở trên.

ĐỊA ĐIỂM CUNG CẤP KỆ SẮT V UY TÍN NHẤT


Địa điểm cung cấp luôn là điều cần để ý nhất, chỉ cần đơn giản chọn một địa điểm uy tín, chất lượng thì tất cả những lưu ý được đề cập ở trên chắc chắn sẽ được đáp ứng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian của cả người mua lẫn người bán.

thiet-ke-ke-sat-v-da-nang-chat-luong

Với nhiều năm phát triển trong ngành kệ kho nói chung, kệ siêu thị nói riêng có trong tay 1 đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn luôn sáng tạo ra các sản phẩm mới hơn, chất lượng tốt hơn để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. 

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm