[tintuc]

Những điều bạn cần lưu ý khi mua kệ sắt v

Kệ sắt v lỗ là loại giá kệ lắp từ nhiều chi tiết lại với nhau để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Kệ được sử dụng chủ yếu tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tạp hóa để lưu trữ, trưng bày các mặt hàng. Vậy những chi tiết mà người mua thường bỏ qua là gì ? Đừng bỏ qua những điều cần lưu ý khi mua kệ siêu thị ngay sau đây.

thiet-ke-ke-sat-v-uy-tin-gia-re

Tại sao cần lưu ý những điều này khi mua kệ sắt đa năng ?

Thông thường khi mua kệ thì khách hàng đa phần chỉ quan tâm đến hình dáng, màu sắc... mà vô tình bỏ qua các chi tiết quan trọng của kệ kho, chính vì điều này mà không ít người mua phải sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Chân kệ siêu thị là bộ phận đảm nhận chức năng chịu tải theo phương thẳng đứng của toàn bộ kệ. Khả năng chịu tải của kệ sẽ bị chi phối trực tiếp từ chất lượng của chân kệ. Khi mua hàng hãy để ý đến phần chân kệ đầu tiên, ưu tiên sản phẩm có phần chân từ sắt thép nguyên khối cao cấp thay cho hàn hồ quang.

thiet-ke-ke-kho-uy-tin-gia-re

QUAN SÁT  VÀ LỰA CHỌN KỆ SẮT CHẤT LƯỢNG ?

Quan sát bằng cách chú ý phần rãnh góc ở đầu chân kệ để hàng để có thể nhận dạng dập hoặc hàn cũng như là sự tương đồng của các chân kệ khác. Luôn ghi nhớ rằng tuổi thọ, tải trọng tổng thể của mỗi chiếc kệ siêu thị phụ thuộc tới 80% vào chất lượng của phần chân kệ.
Các sản phẩm kém chất lượng cho siêu thị với mâm được hàn góc thay vì dập, số lượng thanh tăng cứng (1 hoặc 2) được hàn hồ quang vào phần mép mâm của giá kệ thay vì hàn tiếp điểm, kích thước mâm tầng không theo tiêu chuẩn dài và rộng được đề cập ở trên.

cung-cap-ke-sat-v-chat-luong

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

    [/tintuc]

    Có thể bạn cũng quan tâm