[tintuc]

Phướng án chống thấm hiệu quả nhất


Đây là phương án cho vật liệu chống thấm được khá nhiều nơi sử dụng và sử dụng tương đối lâu. Mục dích sử dụng luônphụ gia chống thấm trộn trực tiếp vào bê tông khi đổ bê tông bể ngầm. Về mặt lsy thuyết phương án này tỏ ra hiệu quả bởi trong các phụ gia bê tông đều có ít nhiều khả năng chống thấm khi nó đã giúp cải thiện tính năng của bê tông, thêm tính năng chống thấm cho bê tông

vat-lieu-chong-tham-gia-re-uy-tin

Dấu hiệu nhà của bạn có dùng chống thấm không

Xi-măng trong xây dựng hoạt động như chất keo kết dính các thành phần khác nhau. Các tính chất vật lý của xi-măng hỗ trợ cho nhiệm vụ này: cấu trúc phân tử rỗng, tính thấm, tính khuyếch tán,… Tuy nhiên những tính chất này hoàn toàn không hỗ trợ trong việc chống thấm vì không tạo được lớp màng ngăn nhựa đường cản nước thấm qua bề mặt cũng như chịu đựng nhiệt độ thay đổi thất thường. Điều dễ thấy nhất là lớp hồ dầu nhanh chóng rạn nứt sau mùa nắng. Nước mưa sẽ dễ dàng ngấm vào tường qua các vết nứt này.

cung-cap-vat-lieu-chong-tham-gia-re

CHỐNG THẤM LÀM CHO NHÀ BẠN YÊN TÂM HƠN

Giải pháp được xem là đơn giản nhất và được nhiều người sử dụng màng khò nhất hiện nay là dùng sơn chống thấm. Sơn chống thấm có nhiều loại phù hợp với các bề mặt khác nhau, từ những chất phụ gia chống thấm pha vào xi măng trộn khi đổ bê tông, đến những chất chống thấm sàn dạng dẻo phủ lên bề mặt sân thượng, sàn nhà vệ sinh trước khi lót gạch, sơn nước chống thấm gốc xi măng giúp tiết kiệm chi phí đối với những vách tường không cần thiết đến sự thẩm mỹ cao.

vat-lieu-chong-tham-chat-luong-uy-tin

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

      Có thể bạn cũng quan tâm