[tintuc]

Chống nóng có sự khác biệt gì ?


Một trong những điều kinh khủng nhất của nhà chung cư mà đặc biệt là những căn hộ hướng tây chính là ánh nắng mặt trời gay gắt làm cho không gian trong nhà như một lò lửa, hơn thế nữa ánh sáng mặt trời có chứa tia UV (tia cực tím) gây tác hại xấu đến sức khỏe con người. Vậy có giải pháp nào cho vấn đề trên. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho các bạn 5 cách tôn cách nhiệt chống nóng chung cư đơn giản mà hiệu quả để chống chọi lại cái nóng từ mặt trời, làm cho căn hộ trở nên mát mẻ hơn.

vat-lieu-chong-nong-gia-re

Đâu là giải pháp an toàn và hiệu quả cao

Khi nói đến chống nắng, chống nóng chung cư có lẽ không ít người nghĩ ngay đến tôn chống nóng, đây là một biện pháp phổ biến nhất thường được mọi người sử dụng để chống nắng, giảm nhiệt lượng từ ánh mặt trời. Hãy cùng điểm qua một vài ưu nhược điểm của phương pháp này. 

chong-nong-gia-re-chat-luong

Đơn giản, dễ thực hiện vì hầu hết mọi chung cư đều có rèm cửa Giảm nhiệt lượng do ánh sáng mặt trời chiếu vào Cản được tia uv gây hại lịch sự, sang trọng tuy nhiên sẻ có những ưu điểm khác biệt như giảm nhiệt lượng do ánh sáng mặt trời chiếu vào và Nhiệt lượng tuy bị cản lại song vẫn nằm giữa tấm cách nhiệt và bề mặt kính và rèm nên vẫn khá nóng

ĐÂU SẺ LÀ GIẢI PHÁP ĐI CÙNG GIÚP CHỐNG NÓNG TỐT HƠN

Cây xanh góp phần rất lớn trong việc giảm nhiệt độ cũng như tạo ra không khí trong lành nhờ vào quá trình quang hợp của cây. Trồng những loại dây leo như hoa giấy, thường xuân hoặc đặt các chậu cây cảnh dương xỉ cọ nhật ngoài ban công vừa đẹp, vừa tạo ra không gian xanh cho căn hộ của bạn.

ton-cach-nhiet-uy-tin-gia-re

------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TĂNG THANH LONG
TRỤ SỞ 1: 34 MẠC CỬU, P.13, Q.5, TP.HCM
EMAIL: GIAYDAUTHANHLONG3@GMAIL.COM
HOTLINE: 0933.155.314
FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/GIAYDAUTHANHLONG

[/tintuc]

Có thể bạn cũng quan tâm